KHÔNG | Tên | KHÔNG | Tên |
---|---|---|---|
1 | Vải bọc | 5 | Cấu kiện chịu kéo |
2 | Vải hàng đầu | 6 | Cao su nén |
3 | Cao su đệm hàng đầu | 7 | Vải đáy |
4 | Cao su bám dính | số 8 | Vải nhiều lớp |
Tính năng | SWF | SRL | SRC |
---|---|---|---|
Chịu được áp lực bên | ○ | ✩ | ✩ |
Chịu nhiệt | ○ | ○ | ✩ |
Chịu được tính linh hoạt | ○ | ○ | ✩ |
Chống bụi | ○ | ✩ | ✩ |
Độ giãn dài | ○ | ✩ | ✩ |
Tiếng ồn | ✩ | ✩ | ○ |
○: Tốt
✩: Xuất sắc
Dây đai ô tôđược thiết kế để sử dụng trong các máy móc ô tô như ô tô, trong đó được sử dụng rộng rãi trong các loại máy có quạt do đó nó còn được gọi là dây đai quạt. Nó được thiết kế mỏng hơn và hẹp hơn giúp phù hợp với ròng rọc có đường kính nhỏ hơn mà không gian trong máy ô tô bị hạn chế.
- Phù hợp với đường kính nhỏ hơn, phù hợp với không gian hạn chế
- Độ giãn dài nhỏ
- Tính năng Chịu dầu & chịu nhiệt
- Yêu cầu bảo trì thấp
- Phù hợp với yêu cầu chống tĩnh điện ISO 1813
- Điện trở nhiệt với -30 ~ 110 ° C
- Đáp ứng JASO E107 và ISO 2790.